Công bố thông số kĩ thuật Porsche 911 GT3 2018

Tuy nhiên trên thân xe chỉ có một lựa chọn la-zăng cơ bản mặc dù có 4 mẫu hoàn thiện để lựa chọn.

Không lâu sau sự ra mắt của Porsche 911 GT3 2018 tại triển lãm xe hơi Geneva, hãng xe Đức đã công bố các chính thức của “con ngựa” này.

Thông số kĩ thuật Porsche 911 GT3 2018 “mơ ước”
Ở Hoa Kì, giá bán khởi điểm của mẫu xe mới Porsche 911 GT3 2018 rơi vào một con số phải chăng 143.600 USD nhưng cũng như những mẫu xe thể thao Đức khác, giá trị của mẫu xe sẽ thay đổi kha khá nếu hãng quyết định phát hành các gói lắp đặt tùy ý hay khi có một mẫu sơn đặc biệt.

Ngoài các chương trình sơn mẫu cho phép những chủ sở hữu của các mẫu xe Porsche có thể đặt hàng tất cả những màu, thông số kĩ thuật cơ bản của xe bao gồm 15 loại màu và đổ bóng khác nhau, bao gồm màu Miami Blue 4220 USD cho GT3 “mơ ước” như trên hình.

Tuy nhiên trên thân xe chỉ có một lựa chọn la-zăng cơ bản mặc dù có 4 mẫu hoàn thiện để lựa chọn.

Đến phần nội thất, người mua có thể chọn lựa giữa một bộ ghế cố định thể thao giá 5200 USD hay một bộ ghế thể thao thích ứng giá 2640 USD. Các thiết lập tự chọn khác bao gồm gương chiếu hậu chống trói, ghế sưởi, bình cứu hỏa, thông gió sơn màu và bảng điều khiển trắng. Các bộ phận làm từ sợi carbon cũng có thể được lắp đặt lên xe.

Điều gây chú ý tin tức ô tô là các thiết lập cơ bản không bao gồm hộp số sàn 6 cấp, mặc dù đã được thông báo là sẽ không tốn thêm phí lắp đặt. Lý do để lý giải cho điều này do dây chuyền sản xuất mẫu Porsche 911 GT3 2018 số sàn phải đợi đến tháng 9.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *