Porsche Panamera 4S 2017 trình làng tại Bangkok 2017

Mặc dù một số nút bấm điều khiển vẫn còn nhưng hầu hết các điều khiển đều đã được thực hiện thông qua màn hình cảm ứng.
Có giá 13,5 triệu Baht, mẫu ô tô mới Porsche Panamera 4S 2017 được trang bị động cơ tăng áp 2,9 lít V6 có công suất 434 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm. Năng lượng sẽ được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số ly hợp kép PDK tám cấp của Porsche. Xe có thể tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 4,4 giây và đạt tốc độ tối đa 289 km/h.

Bên ngoài, Porsche Panamera 4S 2017 sở hữu công nghệ LED ở đèn pha và đèn ban ngày phía trước cùng đèn hậu ở phía sau. Ống xả tứ cũng sẽ là trang bị tiêu chuẩn của xe. Về nội thất, Porsche đã gỡ bỏ một số nút bấm điều khiển bên trong Panamera mới để tạo ra bảng điều khiển trông đơn giản hơn. Mặc dù một số nút bấm điều khiển vẫn còn nhưng hầu hết các điều khiển đều đã được thực hiện thông qua màn hình cảm ứng.

Theo tin tức ô tô, tương tự phiên bản quốc tế, Porsche Panamera 4S 2017 dành cho thị trường Thái Lan cũng được trang bị màn hình kép HD 7 inch với đồng hồ tốc độ động cơ dạng analog truyền thống. Bên cạnh đó, màn hình 12,3 inch sẽ đảm nhiệm các tác vụ giải trí. Sau Thái Lan, hãng nhập khẩu Sime Darby Auto Performance (SDAP) cũng sẽ ra mắt Porsche Panamera thế hệ thứ hai tại Malaysia trong những tuần tới.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *